12/13/2016

Du học Úc tại Canberra - Thủ đô của nước Úc

Canberra là thủ đô của nước Úc nhưng không hào nhoáng và sôi động như các thủ đô khác trên thế giới mà vẫn giữ được cho mình những nét bình yên êm ả. Không những thế Canberra còn là diểm đến du học lý tưởng với chất lượng giáo dục hàng đầu nước Úc.

Vài nét về thủ đô Canberra

Vào những năm đầu thế kỷ 20, khi chính phủ liên bang Úc có ý định chọn một nơi làm thủ đô thì hai thành phố Sydney và Melbourne được xem là hai ứng viên sáng giá nhất vì khi đó, Sydney là thành phố đông dân và phát triển nhất trong khi Melbourne được xem là thành phố lâu đời nhất.

Để giải quyết mâu thuẫn này, chính phủ liên bang đã quyết định xây dựng một thành phố hoàn toàn mới, nằm giữa Sydney và Melbourne làm thủ đô của Úc. Đó là năm 1913. Được quy hoạch hoàn toàn mới theo lối thành phố vườn, Canberra không có những những toà nhà cao tầng (cao nhất là 15 tầng), thay vào đó là những ngôi nhà được bao bọc bởi cây cối tự nhiên. Khu vực cây xanh dày đặc trong thành phố vì vậy mà Canberra luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai yêu thích thiên nhiên và môi trường trong lành.

Du học Úc tại Canberra - Thủ đô của nước Úc

Khí hậu ở đây có 4 mùa rõ rệt: Mùa xuân (tháng 9, 10 và 11), mùa hạ (tháng 12, 1 và 2), mùa thu (tháng 3, 4 và 5) và mùa đông (tháng 6, 7 và 8). Mùa đông thời tiết lạnh, thỉnh thoảng có lúc nắng đẹp, gió nhẹ và buổi sáng sớm thường có sương mù. Những đêm đông tháng bảy, nhiệt độ thường xuống dưới 0 độ C nhưng ít khi có tuyết rơi.

Những lý do nên chọn du học Úc tại Canberra

Canberra nổi tiếng toàn cầu về chất lượng giáo dục chuyên sâu tại các cơ sở đào tạo. ĐH Quốc gia luôn được đánh giá là đại học tốt nhất Úc và nằm trong top 20 trên thế giới; bên cạnh đó, Đại học Canberra có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm rất cao với mức lương hấp dẫn.

Trường học tại Canberra phát triển một loạt các chương trình đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của sinh viên du học Úc, nhiều chương trình phù hợp với từng sinh viên.

Sinh viên du học Úc luôn được chào đón đến với nền giáo dục chất lượng cao của Chính phủ trong một thành phố an toàn, thân thiện và đa văn hóa.

Nếu du học Úc bậc phổ thông tại Canberra, hệ thống đánh giá sẽ đặc biệt có lợi cho sinh viên quốc tế, vì không có thêm kỳ thi nào sau khi kết thúc lớp 12.

Canberra cũng có chú ý đến việc đáp ứng nhu cầu của những sinh viên tài năng và có năng khiếu, mang đến những lựa chọn chương trình giảng dạy phù hợp với trí tuệ, niềm đam mê và khả năng của từng sinh viên.

Các trường công lập ở Canberra dẫn đầu trong việc đào tạo những người trẻ trước những cơ hội và thử thách của cuộc sống ở thế kỉ 21.

Nền giáo dục quốc tế của Canberra giúp sinh viên trở nên vượt trội và tạo nên những con đường thành công trong mọi hướng mà họ chọn.

Sở Giáo dục ACT chịu trách nhiệm về phúc lợi cho những học sinh dưới 18 tuổi không có ba mẹ theo làm giám hộ. Có chỗ ở cùng nhà dân bản xứ cho sinh viên quốc tế trên 15 tuổi. Du học sinh Úc được ở cùng với các gia đình ở Canberra – một cách tuyệt vời cho sinh viên trải nghiệm văn hóa Úc và cải thiện kỹ năng Anh ngữ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Tổng số lượt xem trang