12/20/2016

Trường Đại học Quốc gia Australia - Australian National University (ANU)

Trường Đại học Quốc gia Austrlia -  Australian National University (ANU tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Canberra - thủ đô của nước Úc. ANU là một trong những trường đại học trọng điểm chuyên đào tạo những chuyên gia, những nhà quản lý xuất sắc trên mọi lĩnh vực, là trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Úc.

Trường Đại học Quốc gia Australia - Australian National University (ANU) - 1

THÔNG TIN TRƯỜNG

Trường Đại Học Quốc Gia Australia (ANU) thành lập năm 1946 tại thủ đô Canberra là trường có lịch sử lâu đời. Nhiệm vụ hàng đầu của trường là nâng cao sự hiểu biết và trình độ của mọi công dân nhằm đưa ANU trở thành một trong những trường hàng đầu của thế giới.

Tính đến nay ANU có 4 campus với 8 trường thành viên, 85% giảng viên của trường đều là tiến sĩ. Với sự nỗ lực không ngừng vươn lên, ANU hiện nay là một trường quốc tế chất lượng cao với khoảng 1/3 sinh viên đến từ hơn 150 quốc gia trong tổng 15,000 sinh viên của trường. ANU với môi trường học tập, nghiên cứu hiện đại cùng sự hồ trợ đặc biệt dành cho sinh viên, trường luôn được đánh giá là một trong 20 trường Đại học hàng đầu thế giới

10 LÝ DO NÊN CHỌN HỌC TẠI ANU

Có rất nhiều đại học để lựa chọn, nhưng chỉ có một ANU mà thôi. Sau đây là vài ví dụ về lý do vì sao ANU lại khác biệt, và vì sao trường lại liên tục đứng trong các đại học hàng đầu không chỉ ở Úc mà còn trên khắp thế giới:

1. ANU đứng đầu nước Úc và đứng thứ 22 thế giới (Xếp hạng Đại học Thế giới Quacquarelli Symonds (QS) năm 2016-2017).

2. NCS TS tại ANU có cơ hội du lịch, nghiên cứu và trải nghiệm quốc tế thông qua các mối quan hệ, uy tín và xếp hạng toàn cầu của trường.

Trường Đại học Quốc gia Australia - Australian National University (ANU) - 2

3. Tân sinh viên năm thứ nhất từ các nước ngoài khu vực được đảm bảo chỗ ở nội trú trong năm học đầu tiên tại ANU.

4. ANU có tỉ lệ sinh viên/giảng viên hợp lý nhất trong các đại học Úc; sinh viên có thể gắn bó chặt chẽ hơn với giáo sư và giảng viên.

5. ANU đứng thứ nhất nước Úc và thứ 25 thế giới về thế giới quan quốc tế.

6. Sinh viên ANU được học các nhà khoa học ưu tú: các nhà tư tưởng độc lập, đi tiên phong trong các lĩnh vực chuyên ngành của mình.

7. ANU là số 1 nước Úc về đào tạo ra các sinh viên tốt nghiệp có khả năng tuyển dụng cao nhất, theo Khảo sát Khả năng tuyển dụng các đại học toàn cầu 2016.

8. ANU có 6 cựu sinh viên đoạt giải Nôben – cao nhất trong tất cả các đại học Úc

9. Xếp hạng 5 sao về 8 tiêu chí khác nhau về đánh giá sinh viên, nghiên cứu và cán bộ (Cẩm nang Đại học 2015).

10. ANU đã giữ vững vị trí là đại học hàng đầu nước Úc trong xếp hạng ngành học toàn cầu QS mới nhất. Trường đã đứng trong 22 trường hàng đầu thế giới về 15 trong 30 ngành theo Xếp hạng ngành học Đại học thế giới (Xếp hạng Đại học Thế giới Quacquarelli Symonds (QS) năm 2016).

Trường Đại học Quốc gia Australia - Australian National University (ANU) - 3

KHÓA HỌC TẠI ĐẠI HỌC QUỐC GIA ÚC ANU

ANU có 7 trường đại học thành viên với nhiều khoa và trung tâm nghiên cứu hàng loạt các chuyên ngành khoa học.

Trường Đại học Nghệ thuật và Khoa học Xã hội ANU

Trường Đại học Nghệ thuật và Khoa học Xã hội ANU (CASS) là lớn nhất trong bảy Trường đại học thành viên của ANU. Trường đặt ra tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về nghiên cứu, giáo dục và tham gia cộng đồng trong các ngành nhân văn, nghệ thuật sáng tạo và khoa học xã hội.

Trường Đại học châu Á và Thái Bình Dương ANU

Trường Đại học châu Á và Thái Bình Dương ANU là một trong những trung tâm hàng đầu thế giới về giảng dạy, nghiên cứu và phổ biến. Mặc dù trường vẫn rất độc đáo về trọng tâm khu vực, nhưng vẫn giữ vững cam kết đảm bảo thế mạnh các ngành khoa học, đặc biệt là khoa học chính trị, kinh tế, lịch sử, nhân học, luật, khảo cổ học và ngôn ngữ học, với vị thế quốc tế đáng ghen tị ở tất cả các ngành khoa học này.

Trường Đại học Kinh doanh và Kinh tế ANU

Trường Đại học Kinh doanh và Kinh tế ANU đào tạo ra thế hệ lãnh đạo tương lai. Trường tạo cơ hội cho mọi sinh viên phát huy thế mạnh của mình và có đất để quyết định họ sẽ để lại dấu ấn của mình trên thế giới tương lai như thế nào.

Cựu sinh viên của trường có những người làm trong các công ty, các cơ quan chính sách và đại học hàng đầu thế giới. Sinh viên và cán bộ có cơ hội giao thiệp với cán bộ cao cấp của chính phủ, lãnh đạo và đóng góp vào các cuộc thảo luận công khai về các vấn đề trọng yếu ngày nay.

Trường Đại học Kỹ thuật & Khoa học Máy tính ANU

Trường Đại học Kỹ thuật & Khoa học Máy tính ANU phát triển các nhà lãnh đạo tương lai, những người sẽ tìm ra các giải pháp bền vững cho những thách thức công nghệ và xã hội lớn nhất trên thế giới – kể cả những vấn đề hiện nay vẫn chưa phát hiện ra. Sinh viên có được những trải nghiệm đào tạo, giáo dục và nghiên cứu tốt nhất nhằm đảm bảo họ có hiểu biết toàn diện về nhiều ngành khoa học gắn kết qua lại với nhau.

Trường Đại học Luật ANU

Trường Đại học Luật ANU là trường luật quốc gia của úc và được xếp trong 5 trường luật hàng đầu nước Úc và 25 trường hàng đầu thế giới. Trường Luật ANU đào tạo nhiều chương trình chất lượng cao, linh hoạt do những chuyên gia pháp lý giỏi nhất trên toàn nước Úc giảng dạy.

Trường Đại học Y, Sinh & Môi trường và Trường Đại học Toán & Lý ANU

Trường Đại học Y, Sinh & Môi trường ANU và Trường Đại học Toán & Lý ANU được Giám đốc ANU thành lập tháng 8/2008.

Nghiên cứu và giáo dục của hai trường đại học này được tổ chức tại hơn mười khoa và trung tâm nghiên cứu tập trung vào các lĩnh vực học thuật cụ thể.

Trường Đại học Quốc gia Australia - Australian National University (ANU) - 4

HỌC PHÍ VÀ CÁC CHI PHÍ SINH HOẠT

  • Cử nhân: khoảng 24,746 AUD
  • Thạc sỹ và tiến sĩ: 24.746-31.601 AUD
  • Ăn ở: 12,000$AUD/năm
  • Sách vở: 2000 $AUD/năm
  • Xe bus, ăn trưa, chi phí khác…: 1000$AUD/tháng

THỜI GIAN KHAI GIẢNG

ANU có kỳ nhập học giống với hầu hết các trường Đại học khác ở Úc tháng 2 và tháng 7 hàng năm

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

- Tốt nghiệp trung học phổ thông với học lực khá, giỏi trở lên
- IELTS từ 6.5 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0).

Nếu bạn muốn du học Úc trường Đại học Quốc gia Australia  hoặc cần hỗ trợ bất kỳ thông tin gì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Tổng số lượt xem trang